Gấu ngồi trước nhà người dân và uống nước

Cảnh gấu đen không ngần ngại uống nước trước nhà. Video: Christine Schreiner — Bà Christine Schreiner từ Wisconsin, Hoa Kỳ, đã đăng một video lên Facebook vào ngày 3 tháng 7, nói rằng Một con gấu ngồi trên lan can gỗ trên hiên nhà để uống nước, theo Fox 9. – Trong video, con gấu đen Bắc Mỹ ngồi xổm trên lan can, với lấy cái ấm chim ruồi mà chủ nhân treo trên hiên nhà, sau đó đưa nó lên miệng để uống. Xiong dường như không quan tâm rằng chủ nhà đứng đằng sau cửa sổ và quay video của anh ấy.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng thông qua rất nhiều chia sẻ và bình luận. Tracy Schlichenmaier nói đùa: “Tôi chỉ ăn ở nơi có chai nước. Tôi vẫn phải đến trường.” “Gấu đen thích thức ăn tự nhiên. Nhưng trong nhiều năm, gấu đen không thích thức ăn tự nhiên. Họ cung cấp thức ăn hoang dã cho chúng “, Tiến sĩ Lynn Rogers thuộc Trung tâm gấu Bắc Mỹ cho biết. “Khi sương giá ngăn quả mọng phát triển, chúng không có lựa chọn nào khác ngoài việc xuất hiện gần con người.”

Với đặc tính của lòng tham, một con gấu đen tiêu thụ trung bình khoảng 1,5 đến 2,5 kg thức ăn mỗi ngày, nhưng tăng gấp đôi vào mùa thu. Khi lưu trữ năng lượng vào mùa đông. Con gấu đen nhút nhát, khó nắm bắt cũng là một kẻ săn mồi cơ hội. Rogers nói: “Cho chim ăn và cho chim ăn thường thu hút sự chú ý của mọi người.” “Trong thành phố, điều duy nhất bạn có thể làm là hạn chế những gì thu hút động vật.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *