Chú chó con cao nhất thế giới cao gần hai mét

Vào ngày 16 tháng 3, “Story Trender” đã báo cáo rằng những con chó cái khổng lồ Euphrates đã được sử dụng để mô phỏng những con chó thời tiền sử và có thể ăn 8 cốc thức ăn cho chó mỗi ngày. Chó con trưởng thành.

“Không có con chó 9 tháng tuổi nào khác trên thế giới. Nó nặng 82 kg và cao 1,8 mét. Chúng tôi đã liên lạc với Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới và gặp hàng trăm người nuôi chó. Cho dù con chó này có phải là người của Hauser hay không: thì Juvenile là một giống chó mới, được gọi là American Molossus, được lai tạo có chọn lọc để trở thành Mesopotamian Molossus. Molossus) là hậu duệ của họ hàng gần, là những con chó tuyệt chủng lớn với 7.000 con. Dấu vết duy nhất của những con chó cổ chỉ tồn tại trong bảo tàng. Một số ghi chép cho thấy chúng đã được sử dụng trong các trận chiến ở Mesopotamia cổ đại. Vì Morousus của Mỹ là một giống mới, các chuyên gia không biết Kích thước thuộc về sông Euphrates. “Nếu Euphrates đang đứng, nó đủ lớn để nhìn qua một lỗ nhỏ trên cửa của chúng tôi. Tôi nặng 118 kg và cao 1,9 mét, nhưng nếu anh ta phải trốn thoát, tôi không thể giữ thắt lưng. Thật dễ dàng. Tôi kéo nó lên đường, “Hauser nói.

Giá của Euphrates River Dog là 5.000 đô la, lớn nhất trong đàn. Theo Hauser, đỉnh hình dạng cơ thể ngắn khiến con chó trở nên vụng về, bởi vì anh ta phải nói rằng mặc dù bản chất gia đình trẻ con và kích thước khổng lồ, Euphrates rất thông cảm, dịu dàng và chu đáo. “Chúng tôi muốn tránh mọi xung đột. Anh ấy là một con chó to khủng khiếp. Tôi sống trong một khu dân cư tốt, nhưng do sông Euphrates, chỉ có ngôi nhà của chúng tôi trong toàn bộ khu vực không bị ô tô phá vỡ. Khi chúng tôi cho anh ấy ra ngoài. Vào thời điểm đó, anh ấy đặc biệt thích phụ nữ và trẻ em. Nếu ai đó xoa nó, nó sẽ rất tử tế với chúng tôi. Hauser nói: “Đầu anh ấy sẽ vẫy đuôi ngay lập tức, và anh ấy sẽ nhìn chằm chằm vào mắt anh ấy. Anh vẫn thông cảm, nhưng vẫn sẽ dựa vào bạn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *