Người đàn ông đốt cháy lý thuyết

Hình ảnh này đại diện cho một cảnh mà một người bắt lửa. Ảnh: Miền công cộng – Nạn nhân thường được tìm thấy ở nhà, với đầu và cơ thể bị cháy. Nhưng tay chân vẫn còn nguyên. Trong một số ít trường hợp, nội tạng sẽ không bị hư hại. Không có dấu hiệu cháy được tìm thấy trong phòng nông thôn, ngoại trừ dư lượng dầu mỡ trên đồ nội thất và các bức tường.

Năm 1641, bác sĩ người Đan Mạch Thomas Bartholin (1616-1680) đã mô tả quái vật tử thần của Polonus Vorstius. Hiệp sĩ, trong cuốn sách về những căn bệnh lạ. Năm 1470, sau khi uống rượu brandy, Vorstius bắt đầu nôn mửa và sau đó bị bỏng. Đây được coi là sự kiện đốt tự phát đầu tiên trong lịch sử loài người.

Năm 1673, nhà văn người Pháp Jonas Dupont cũng xuất bản một cuốn sách nghiên cứu về trường hợp viêm tự phát (SHC). Một trong những sự cố nổi tiếng nhất ở Pháp xảy ra vào năm 1725, khi một chủ khách sạn ở Paris tỉnh dậy và thấy xác vợ nằm trên một tấm thảm rơm và biến thành tro bụi. Các băng vệ sinh còn nguyên vẹn. Các đồ gỗ xung quanh cô cũng còn nguyên vẹn.

Vợ anh, Xiaomi, một người nghiện rượu lâu năm, chỉ còn lại hộp sọ, cột sống và bắp chân. Người chồng ban đầu bị nghi ngờ giết vợ, nhưng sau đó không bị kết tội vì lời khai của bác sĩ phẫu thuật Claude-Nicolas Le Cat. Bác sĩ sống trong nhà trọ để làm chứng cho chồng. Cái chết của người bán hàng Vợ vợ sau đó đã được tuyên bố là một God God Trừng phạt trừng phạt.

SHC được biết đến rộng rãi vào thế kỷ 19, khi nhà văn nổi tiếng người Anh Charles Dickens sử dụng nó như một trong những nhân vật trong tiểu thuyết “Kill” Desolate House. Các nhà phê bình cáo buộc Dickens đã mô tả những thứ không tồn tại, nhưng ông phản bác rằng cho đến nay, 30 trường hợp CHS đã được ghi lại. Phòng tối. Ảnh: Nguồn gốc cổ đại – nạn nhân của việc đốt cháy tự phát thường xuyên: những người nghiện rượu mãn tính, thường là phụ nữ trung niên. Lửa ít gây thiệt hại cho các vật thể xung quanh và có thể phát ra mùi khó chịu cho cơ bắp. – Có nhiều giả thuyết về nguyên nhân của hiện tượng này, chẳng hạn như mỡ cơ thể dễ cháy, acetone tích lũy, tĩnh điện, vi khuẩn, metan và thậm chí cả sự can thiệp của God. Lý do phổ biến nhất là “hiệu ứng bấc”.

Nếu cơ thể con người được coi là một ngọn nến, chất béo trong cơ thể là sáp nến, là nhiên liệu để đốt cháy. Tóc hoặc quần áo là một sợi. Nếu quần áo hoặc tóc bắt lửa vì bất kỳ lý do gì, ngọn lửa sẽ làm bỏng da trước. Chất béo dưới da thấm vào quần áo và tiếp tục được sử dụng làm nhiên liệu cho quá trình đốt cháy.

Giả thuyết này có thể giải thích tại sao chỉ có cơ thể bị bỏng, nhưng khu vực xung quanh cơ thể và chân tay không có khả năng bị bỏng. ngọn lửa. Tuy nhiên, nó không thể giải thích tại sao hiện tượng này chỉ xảy ra trong nhà. Không có vụ cháy tự phát xảy ra trên đường phố gần nguồn lửa. Hiện tượng này chỉ xảy ra ở người, và không có báo cáo về sự đốt cháy tự phát của động vật. Hơn nữa, lý thuyết này không thể giải thích tại sao các nạn nhân vẫn bất động trong đám cháy, hoặc tại sao đồ đạc xung quanh thường còn nguyên vẹn. Ngoài ra, để đốt nạn nhân thành tro, cần có nhiệt độ rất cao, khoảng 1648 độ C. Nhiệt độ trong lò hỏa táng chỉ 982 độ C. “: Ảnh: Nguồn gốc cổ đại – SHC được công nhận không chỉ trong sách cổ, mà cả trong thế giới hiện đại. Năm 2010, một đám cháy tự phát đã bùng phát ở Ireland.

Cơ thể của một ông già bị thiêu rụi, Đầu anh nằm sát lò sưởi, và hầu như không có gì khác bị đốt cháy trên sàn và trần phòng. Cảnh sát Ireland tin rằng “tự động đánh lửa” là nguyên nhân cái chết của người đàn ông 76 tuổi. — Giải thích khoa học về sự ra đi của linh hồn .— -Nhiều người tin rằng cơ thể con người chứa nhiều thứ chưa được khám phá, bao gồm khả năng tự bốc cháy .– Ruan Qingming (dựa trên nguồn gốc cổ xưa)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *